VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

Nhân viên Hành chính - Thủ tục

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Hà Nội

SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN

  • 01
  • Giới tính: Nữ

 

MÔ TẢ & YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Yêu cầu chung:

  • Quản trị lao động tiền lương.
  • Thực hiện các công việc liên quan tới tổ chức sự kiện của công ty và chăm sóc đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên công ty (như: Tổ chức lễ sinh nhật, Tổng Kết, Nghỉ mát…).
  • Thực hiện các công việc theo phân công chỉ đạo của Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự.
  • Làm các thủ tục cho khách hàng
  • Photo giấy tờ của khách hàng và lập sổ bàn giao hồ sơ cho khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng: Gọi điện, gửi thư thông báo cho khách hàng, tiếp nhận các phản ảnh của khách hàng, báo cáo và đề xuất phương án xử lý.
  • Không nói ngọng, nói lắp.
  • Ngoại hình ưa nhìn.

Mức lương: thỏa thuận
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính
- Thời gian thử việc: 2 tháng

 

QUYỀN LỢI 
- Ứng viên trúng tuyển được hòa nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Bên cạnh đó, Công ty đảm bảo chế độ tiền lương và đãi ngộ thỏa đáng, phù hợp với quy định của công ty.
- Nghỉ mát, chế độ nghỉ phép, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thân thể, thưởng tháng 13, thưởng nhân viên xuất sắc....theo đúng quy định của nhà nước và công ty.
 

HẠN NỘP HỒ SƠ: 30/04/2016
Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ tới địa chỉ email: thuy.lt@ppdt.com.vn (tối đa 10MB) hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng giao dịch của công ty tại: Tầng 3, số 2 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hồ sơ bao gồm các tài liệu sau:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CV bằng tiếng Việt
- Bản chụp hoặc scan:
+ Ảnh 4x6
+ Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
+ Giấy khám sức khỏe tại bệnh viện tuyến huyện trở lên.
+ Các bằng cấp, bảng điểm có liên quan.

Gửi thông tin để ứng tuyển

banner
banner
banner
banner
banner